• (Android) Food Truck Chef™ Cooking Games tăng điểm hack

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Food Truck Chef™ Cooking Games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Food Truck Chef™ Cooking Games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ tăng điểm hack ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Food Truck Chef™ Cooking Games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Tôi thích trò chơi ... Nó đầy địa điểm thú vị và vui nhộn ... Nhưng khi hoàn thành mọi cấp độ ở mọi địa điểm, địa điểm mới sẽ được xây dựng ... Đó là cách kể từ tháng 8 ... Khi nào địa điểm mới của tôi sẽ mở ...

    Vào chơi đc hết 1 chỗ, giờ vào chơi ko đc

    Không sao vì phần lớn đồ họa tốt, chơi trò chơi là được, chỉ ước bạn có thể thách thức bạn bè trực tuyến như kỹ năng nấu ăn của bạn và bạn có thể làm món ăn của mình nhanh đến mức nào

    Trò chơi này rất thú vị, tuy nhiên tôi đã mua ở phố bbq và không thể phục vụ bít tết nhưng không gặp vấn đề gì khi phục vụ mọi thứ ở bất kỳ nơi nào khác. CŨNG TÔI đã thanh toán 35.000 xu bằng thẻ của tôi đã bị tính phí nhưng không nhận được xu. Bạn không thể chỉ lấy tiền của mọi người và sau đó không cho họ những gì họ đã trả.

    Tôi yêu trò chơi! Nó giống như hầu hết các trò chơi, nơi dường như không thể vượt qua các cấp độ, hãy mua bằng cách sử dụng tùy chọn đá quý miễn phí mà bạn có thể biến nó thành hiện thực!

    Đây là một trò chơi thú vị (!) Nhưng tôi thích cách với bản cập nhật mới, họ nói rằng họ đã làm cho trò chơi thậm chí còn tốt hơn ...: Thu nhập hàng ngày vẫn chưa quay trở lại, phần thưởng tăng cấp thực sự giảm từ 1200 xu và 7 viên ngọc xuống Lần lượt là 900 và 5 và sự kiện Siêu đầu bếp đã tăng yêu cầu về số lượt "thích" ... Tôi không thấy có cải tiến như thế nào ... :)

    Food Truck Chef™ Cooking Games Інше vzn

    Tôi thích trò chơi, nhưng hệ thống thanh toán đang bị rối. Tôi đã cố gắng mua một số đá quý và kết thúc với 7 khoản phí riêng biệt cho cùng một lần mua hàng, VÀ thậm chí không bao giờ nhận được bất kỳ viên đá quý nào! Tôi đã gửi email cho họ mà không có giải pháp hiện tại ...

    Lag quá lag


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :